Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Hút thai 4 tuần tuổi có làm tác động xấu gì không?

Chào những bác sỹ thuộc phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một. Tại vì còn đang đến trường cùng với chưa chuẩn bị tâm lý thành người mẹ bởi vậy nên mới đây chừng nửa tháng con có vô một trung tâm y khoa tư trên gần nhà nhằm đình chỉ thai kỳ cùng thuốc giai đoạn bào thai chừng 4 tuần tuổi. Mặc dù nạo thai qua 15 ngày rồi mà tôi vẫn hay bị ra huyết, quặn bụng và mệt. y bác sĩ cho con thắc mắc chấm dứt thai kỳ 1 tháng tuổi có tác động xấu gì hay là không? với biểu hiện của con có bị sao không ạ?. Em cảm ơn các BS. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Trả lời:

Cảm ơn em Hồng đã tin và chia sẻ băn khoăn tới dia diem pha thai an toan o binh duong - cơ sở y tế Thủ Dầu Một thắc mắc của bạn được các y bác sĩ trong cơ sở y khoa giải đáp như dưới đây:
Em Hồng thân mến! bỏ thai cùng thuốc uống là một trong số phương pháp đình chỉ thai đã được dùng vông cùng nhiều hiện nay.
Thế nhưng cách chỉ đạt kết quả lúc được thực hiện ngay những phòng khám phụ khoa chuyên môn uy tín, có tất cả máy móc y khoa, yếu tố sạch trùng đúng tiêu chuẩn cùng đội ngũ chuyên gia có được đào tạo, giàu kinh nghiệm, làm đúng tuổi bào thai quy định rồi tuân thủ một số dặn dò của bác sỹ.

Nạo phá thai 30 ngày tuổi có gây ảnh hưởng gì không?
Thường thì người ta sẽ hiếm khi đình chỉ thai nghén một tháng tuổi tại vì thời kì này, có thể túi thai chưa chuyển động vô buồng tử cung nên ngay khi làm đình chỉ thai kỳ có thể dễ bị vô số tai biến như chấm dứt chu kỳ thai nghén không sạch, chưa hết thai, sót rau, lòng tử cung tổn thương, băng huyết, đau bụng thường xuyên, nhiễm khuẩn,...làm tác động với thể trạng, khả năng sinh nở với nguy hiểm là tính mạng.

Hút thai một tháng tuổi có khả năng gây ra sót nhau, đau bụng thường xuyên.
Cháu Hồng thâm mến! ở tình trạng của cháu là sau thời gian nạo thai qua 15 ngày mà con vẫn còn bị chảy huyết với đau bụng âm ỉ thì rất nhiều nguy cơ bạn đã bị mất máu hay là túi thai chết hoặc mắc nhiễm trùng vì việc phá thai chưa hết...Em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên môn khám mục đích để những BS có phương thức trợ giúp đúng lúc giúp đỡ em, tuyệt đối không để cho triệu chứng ở trên lâu sẽ tác động xấu tới thể trạng, tính mạng với đặt ân trở thành mẹ của em sau này.

Mong là các thông tin trên đây có thể giúp bạn Hồng hiểu được đình chỉ thai 4 tuần tuổi có tác dụng phụ nào hay là không từ đó có cách đúng để bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà có câu hỏi liên quan một số chuyện liên quan tới nạo hút thai như là nhiều vấn đề sản khoa khác nữa, nhanh chóng bấm chuột chọn lựa [chia sẻ trực tuyến] các bác sĩ y tế của phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1 - dia diem pha thai an toan o binh duong uy tín nhất hiện giờ tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương để được giải đáp và đặt lịch hẹn kiểm tra không tốn tiền.