Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Sau thời gian đình chỉ thai phải cung cấp nhiều chất bổ nào?

Nhiều người sau lúc thực hiện tiểu phẫu đình chỉ thai kỳ không được hiểu được tầm quan trọng của việc cung cấp những chất bổ cùng chế độ nghỉ ngơi hợp lí dẫn đến cơ thể bị suy yếu trầm trọng. Xem thêm: http://phathaiantoan.vn Tình trạng sức khỏe của nữ giới sau quá trình đình chỉ thai nghén suy yếu, cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lí để cơ thể bình phục cùng với các bác sĩ tới từ trung tâm y khoa Thủ Dầu Một hiểu rõ sau khi bỏ thai cần bổ sung một số chất dinh dưỡng nào nhé.

Chế độ dinh dưỡng sau quá trình đình chỉ thai:
Món ăn chứa đạm: tình trạng mất máu sau quá trình nạo thai là yếu tố khó tránh khỏi. Do vậy chuyện cung cấp chất đạm để đẩy mạnh giai đoạn hình thành máu, bù đắp lượng máu đã mất đi. Đồ ăn giàu chất đạm gồm thịt bò tươi, sản phẩm từ đậu với các loại sữa hay một số thức ăn từ các loại cá hoặc là trứng khiến bữa ăn không được chán.

Thực phẩm nhiều nhiều vitamin: sức đề kháng sau thời gian nạo thai gặp phải suy giảm nhiều là dịp để những bệnh khác tiến công. Các vitamin C, B1, E trong rau củ quả sẽ hỗ trợ cơ thể tăng miễn dịch nhằm ngăn chặn các bệnh nguy hiểm. Hầu hết một số loại thức ăn này đều rất dễ hấp thu cùng với dễ nấu cần bữa ăn sẽ cải thiện mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Uống đủ nước: là yếu tố quan trọng để cơ thể ở trạng thái bình thường, chuyện bỏ thai khiến cơ thể tiết đa số mồ hôi, mất sức cần bổ sung nước để thanh trừ cơ thể bỏ đi một số tạp chất ra ngoài. Nên uống từ 2 -3 lít nước lọc hoặc những loại nước ép từ trái cây như cam, dâu tây, cà rốt. Uống nước ép nguyên chất không thêm đường nhằm đem lại hiệu quả an toàn tốt.

Món ăn nhiều axit folic: Axit folic nhiều dưỡng chất ảnh hưởng đối với bệnh nhân mang bầu mà axit folic quan trọng đối với người đình chỉ thai kỳ ngăn ngừa một số triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa có thể xuất hiện. Hoạt chất còn để tăng cường sản sinh những tế bào mới, tái tạo hồng cầu để vết thương mau lành lại. Một số loại rau xanh như súp lơ, lòng đỏ trứng hoặc ngũ cốc…là thực phẩm nhiều axit folic.
Tăng cường đồ ăn giàu canxi: không những khiến xương khớp luôn khỏe mạnh mà còn cải thiện tình trạng mệt mỏi, nhức đầu hay là ngủ khó sau khi chấm dứt chu kỳ thai nghén. Đừng quên thêm các loại món ăn nhiều can xi như hạnh nhân, nấm, kiwi…

Bổ sung sắt: công dụng của sắt để tạo lượng máu quan trọng cho cơ thể sau khi nạo phá thai, rút ngắn giai đoạn phục hồi và bộ phận sinh sản. Nếu đã nhàm chán uống viên nang nên thêm những các loại rau xanh chứa sắt như dền, ngót, cà chua xen kẽ nằm trong bữa ăn mỗi ngày.

Hạn chế các đồ ăn mang tính chất cay nóng, nhiều chất béo không an toàn cho hệ tim mạch sẽ kích thích cơ quan sinh dục gây nên chảy máu và một số khí hư. Một số món ăn có tính hàn như cua, ốc, tôm với thực phẩm đông lạnh…khiến tổn thương lâu lành và để lại sẹo mất thẩm mĩ.

Trên đây, chúng tôi đã cho biết chế độ dinh dưỡng phù hợp cho chị em gái sau thời điểm nạo thai cần áp dụng để thể trạng hồi phục nhanh chóng cùng cơ thể vận động bình thường trở lại.

Chị em gái có yêu cầu biết về các biện pháp hút thai an toàn và chế độ ăn uống cần thiết sau thời gian đình chỉ thai nghén hãy liên hệ vô đường dây nóng 0650 368 9588 hay là tới trực tiếp phong kham pha thai tai binh duong Thủ Dầu 1 ở địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một website: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn để được một số chuyên gia tận tình hướng dẫn.