Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mẹo chọn kem chống nắng cho da mặt tốt nhất

Các chuyến đi nghỉ đồng nghĩa mang việc nàng bắt buộc cuống cuồng lo lắng bởi vô số những nỗi vất vả ko tên như lựa mua kem chống nắng ưng ý, xuống kg cấp tốc để diện bikini, hay loay hoay kiếm tậu mũ rộng vành, flip-flop, kính mát và hàng tá phụ kiện không thể thiếu. Kính mát hàng hiệu giá thành mềm NYS Colletion New York hứa hẹn là con 1 trở thủ đắc lực, ko chỉ bảo vệ cho đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời đa dạng tia cực tím mà còn sành điệu có phong cách của one New-Yorker xa hoa.

Tư vấn kem chống năng cho da mặt tốt nhất

Kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì thời gian bảo vệ da khỏi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời càng dài. Tuy nhiên, khi độ SPF càng lớn, thời gian kem lưu trên da càng lâu sẽ khiến các lỗ chân lông bị bít gây tổn thương, từ đó nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Bạn nên lưu ý chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 60 tùy thuộc vào độ nhạy cảm của làn da. Đây là mức an toàn giúp da được chống nắng hiệu quả nhưng không quá nhờn bí.
Cho dù bạn sử dụng kem chống nắng đều đặn nhưng nếu lượng kem không đủ thì da bạn cũng vẫn chịu thương tổn từ các tia tử ngoại như thường. Để đạt được hiệu quả chống nắng cao nhất, bạn nên sử dụng khoảng 14ml kem chống nắng cho cả da mặt và cơ thể trong một lần. Ngoài ra, bạn cần bôi lại kem chống nắng 2 giờ/lần hoặc thường xuyên hơn nếu bạn hay bị đổ mồ hôi.
Kem trang điểm chống nắng dành cho da mặt izzota H05


Giúp làn da bạn trắng sáng tức thì, giảm tông màu sạm, màu vàng của da và làm da trắng hồng tự nhiên bằng việc áp dụng các hạt phản chiếu ánh sáng.
Hoạt chất dưỡng da kết hợp với chống nắng sẽ cho làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn với tính năng trang điểm nhẹ làm trắng da tức thì, chống lão hóa da, chống nhăn da.
Với hơn 60% thành phần chống nắng tự nhiên giúp chống tia tử ngoại gây hại tổn thương cho làn da, hình thành một màng bảo vệ cho da ngay cả khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Ưu điểm 2 trong 1 bao gồm cả kem chống nắng và kem trang điểm. Trang điểm nhẹ làm trắng da tức thì và che khuyết điểm, sử dụng thay thế kem nền.

Cuối cùng để bảo vệ làn da của bạn một cách tốt nhất dưới thời tiết nắng nóng trong mùa hè này,mỗi khi ra ngoài vào buổi trưa bạn nên mang theo đồ bảo hộ để hạn chế việc da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và còn điều gì thắt mắt thì các bạn hãy liên hệ với my pham trang da izzota hôm nay nhé.
LIÊN HỆ 
Địa chỉ: Mỹ phẩm IZZOTA – số 33c Trần Khắc Chân, phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805
Website: myphamizzota.com