Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Kết hợp mật ong và dầu dừa

Tác dụng của dầu dừa trong việc trị tàn nhang:

Tính năng của dầu dừa rất khả quan cho việc trị tàn hương và dưỡng da đẹp tự nhiên, bởi dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên lành tính hơn hẳn so với những loại dầu khác, có chứa phổ thông chất kháng khuẩn, chất ôxy hóa và phổ biến axit béo bão hoà, giúp hạn giễu cợt các tác nhân gây nên tình trạng nám tàn nhang, sạm da, khiến mờ các vết tàn hương, mang lại làn da sáng mịn, hồng hào tự nhiên.

Trong khi đó, loại dầu dừa còn là nguyên liệu chứa phổ quát các dưỡng chất như khoáng chất, vitamin tốt cho da, giúp tái hiện sức sống cho làn da, khiến lành và phục hồi da, lưu giữ nét tươi trẻ vĩnh viễn cho da, đào thải các tế bào chết và tế bào lão hóa, khiến bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn.

nơi bán dầu dừa hcm

Phương pháp trị tàn hương bằng dầu dừa kết hợp với mật ong nguyên chất


Chất liệu cần sẵn sàng:

Dầu dừa nguyên chất
Bông gòn
Chén nhỏ dại.
Cách thức làm cho mật ong :

Bí quyết trị tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong nhập khẩu khá dễ chơi, dễ làm cho như sau: Trước tiên, bạn phải khiến tinh khiết da với sữa rửa mặt, để da khô thiên nhiên.
Sau đó, bạn đổ dầu dừa với 1 lượng toàn vẹn sử dụng ra 1 cái chén nhỏ, rồi sử dụng tăm bông hoặc bông gòn thấm dầu dừa và thoa lên vùng da có tàn nhang.
Dùng đầu các ngón tay mát xa dịu dàng vùng da có tàn nhang, sẽ làm cho lỗ chân lông trên da được tạo dựng ra, để dầu dừa có thể thuận tiện thẩm thấu vào da, rồi nằm thư giãn 30 phút.
Sau 30 phút, bạn có thể rửa sạch da bằng nước ấm hoặc có thể để qua đêm. Thi hành việc trị tàn nhang bằng dầu dừa hàng ngày tham gia buổi tối, sẽ giúp bạn sớm có được làn da láng mịn, sáng hồng nhóc.