Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Dầu dừa bị rắn có dùng được không

Dầu dừa bị rắn có dùng được không
dầu dừa tinh khiết từ lâu đã được biết đến như một loại thần dược chăm sóc da đặc biệt trong mùa đông, khi thời tiết lạnh, không khí khô hanh. Thế nhưng, để sắm được dầu dừa thì không phải ai cũng biết, là vì tinh dầu dừa nguyên chất khi bị pha các chất tạp thì thường tạo ra những tác dụng phụ không mong muốn.
Rất nhiều trường hợp bị dị ứng, viêm da khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp, một phần nguyên nhân là do các sản phẩm tinh dầu dừa này không đảm bảo, thường bị pha những loại phụ gia trong quá trình chế biến.
Các nhà nghiên cứu cho biết, để mà thu được khoảng 1 lít tinh dầu dừa nguyên chất cần cỡ mười ba - mười năm trái dừa còn tươi. Cứ 2 tới 3 trái dừa còn tươi mới cho cỡ khoảng một kg cơm dừa, và 1 cân cơm dừa chỉ cho ra được từ 100 tới 150 ml dầu dừa ép lạnh.
Tuy nhiên, để mà chiết xuất dầu dừa tinh khiết, các nhà máy chạy theo Phương pháp cũ sẽ thu mua dừa, phơi khô rồi sau đó đưa vào máy ép hay ép. Thành phẩm ra được đến hàng chục tấn một tháng. Sau đó, sản phẩm dầu thô đó sẽ đưa vào trong hệ thống để lọc lại, pha thêm cùng phụ gia để sản phẩm tinh dầu sau cùng đẹp mắt và có mùi thơm dễ chịu. Thế nhưng những loại dầu này chỉ nên dùng trên cơ thể, hạn chế dùng với các vùng da nhạy cảm như là vùng môi… mà tuyệt đối là không được uống.
Hiện tại, Natural Shop là nơi cung cấp sản phẩm dầu dừa Natural Shop, được ép theo phương thức xịn nhất hiện nay đó là cách ly tâm.
Phần cơm dừa khi đã được rửa sạch được đưa vào máy ly tâm, quy trình hoàn toàn khép kín, nhiệt độ luôn được duy trì dưới ba mươi độ C.
Phương pháp có ưu điểm vượt trội đó là, tất cả đều hoàn toàn khép kín kể từ lúc nguyên liệu được đưa vào máy móc cho đến lúc sản phẩm dầu dừa ép lạnh được tách ra ngoài, trong suốt quá trình chiết xuất, yếu tố nhiệt độ được duy trì ở mức dưới 20 độ cho nên các thành phần trong dầu dừa Natural Shop được giữ vững cho nên giữ được những dưỡng chất quý giá nhất của dầu dừa tinh khiết. Hơn nữa, trong quá trình chiết xuất theo phương thức ly tâm những chất tạp còn lẫn trong cơm dừa và cả lượng đường được tách bỏ toàn bộ, cho nên sản phẩm tinh dầu dừa nguyên chất tách được có độ tinh khiết cao nên rất an toàn cho sức khỏe, ngay cả lúc dùng uống trực tiếp.

Thành phẩm tinh dầu dừa có đặc tính khá giống với các loại mỡ của động vật là dễ đông đặc ở nhiệt độ không cao, cho nên các bạn có thể kiểm tra với cách cho vào tủ lạnh. Ở mức nhiệt độ chưa tới 25 độ dầu dừa bắt đầu chuyển sang thể rắn. Nếu như chỉ đông đặc một phần dù đã để trong tủ lạnh khá lâu thì dầu dừa ép lạnh đã có pha nhữngphụ gia. Cụ thể, ở mức nhiệt độ hơn hai mươilăm độ C tinh dầu dừa tồn tại ở trạng thái lỏng, và trong và không màu, đặc như dầu ăn thông thường. Khi mà nhiệt độ xung quanh xuống dưới 25 độ C trong dầu dừa nguyên chất sẽ bắt đầu xuất hiện gợn cặn có màu trắng đục nổi lên, nhưng vấn đề này hoàn toàn không ảnh hưởng đến những giá trị sử dụng của tinh dầu dừa. Khi mà nhiệt độ chỉ ở chừng độ từ 20 – hai mươi lăm độ C thì dầu dừa Natural Shop sẽ bị rắn lại nhưng mà vẫn ở mức mềm, dạng này rất dễ dùng bởi các bạn có thể dùng muỗng múc dầu dừa giống như với bơ. Lúc mà  mức nhiệt độ dưới 20 độ C thì tinh dầu dừa sẽ đông toàn bộ và sẽ đổi sang trạng thái rắn, vấn đề này đôi lúc khiến người dùng khá khó khi sử dụng, bạn có thể cung cấp nhiệt để cho tinh dầu dừa nguyên chất chuyển sang dạng lỏng để dễ dùng hơn.
Vấn đề tinh dầu dừa bị đông ở nhiệt độ thấp là một tính chất rất bình thường của sản phẩm, bởi vì thế , nên khi dầu dừa bị hóa rắn các bạn không nên quá lo lắng, mà ngược lại bạn có thể dùng phương pháp này để phân biệt dầu dừa với các loại dầu dừa khác nhé
Bài viết dầu dừa Natural Shop bị đông có dùng được không được biên soạn và chia sẻ bởi ………. Mọi sự chia sẻ khác vui lòng ghi rõ nguồn.