Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

dầu dừa nguyên chất và bệnh đái tháo đường

dầu dừa nguyên chất và bệnh đái tháo đường
Điểm nổi bật
dầu dừa tinh khiết hay được xài thay thế cho bơ và dầu ô liu khi nấu ăn.
Một số bằng chứng thể hiện rằng dầu dừa tinh khiết có tác dụng hạn chế những triệu chứng của căn bệnh tiểu đường loại hai.
Nếu các bạn đang sống cùng với căn bệnh đái đường, thì các bạn đã có thể trải nghiểm khẩu phần ăn uống. Sử dụng dầu dừa nguyên chất bánh mì trắng, và pho mát đầy đủ chất béo. Hay dùng với mì que bánh mì nướng, đậu phụ, và cần tây. Khi quen dùng dầu dừa các bạn có thể  thay các loại chất béo các bạn sử dụng trong khi nấu ăn bằng dầu dừa tinh khiết.


Bạn có thể đã từng nghe nói dầu dừa tinh khiết có thể thay thế những loại đồ ăn khác, nhưng bạn lại không dám chắc những tác động của dầu dừa tinh khiết tới bệnh đái tháo đường ra sao. Bệnh tiểu đường sẽ tốt hơn hay tệ hơn? Ở dưới đây sẽ là những thứ các bạn cần biết tới tinh dầu dừa nguyên chất và bệnh tiểu đường.
Hàng trăm cách sử dụng dầu dừa ép lạnh
dầu dừa có nguồn gốc từ cơm dừa tươi. tinh dầu dừa rất giàu các chất chống oxy hóa và chất béo chuỗi vừa năng lượng thúc đẩy, và nghèo cholesterol.
tinh dầu dừa nguyên chất không chỉ có vị dừa, mùi hương hấp dẫn, mà còn trơn như dầu ăn. dầu dừa Natural Shop thường được dùng với công dụng như thay thế cho dầu thực vật trong lúc nướng.
dầu dừa Natural Shop cũng có rất nhiều tác dụng giống như mỹ phẩm, chẳng hạn như:
-         Loại kem dưỡng ẩm da tự nhiên
-         Loại dầu nuôi dưỡng cho tóc của bạn
-         Nguyên liệu trong tự làm xà phòng chà và kem dưỡng hoặc nguyên liệu nấu ăn…
Các ích lợi của việc dùng dầu dừa nguyên chất là gì?
Nếu bạn mắc tiểu đường, các bạn nên nhớ rằng là việc giữ trọng lượng ổn định là một trong những bước quan trọng trong kế hoạch ăn uống khi mắc bệnh đái  đường. Điều đó đặc biệt có ý nghĩa  với căn bệnh tiểu đường type hai. bệnh đái tháo đường tuýp 2 thường bắt đầu bằng việc kháng insulin của cơ thể. Kháng insulin có mối liên hệ đến trọng lượng thừa.


Một nghiên cứu ở năm 2008 cho thấy rằng trong thành phần dầu dừa có chứa lipid chuỗi trung bình cho nên những bạn tham gia dùngtinh dầu dừa để giảm cân sẽ giảm được nhiều khối lượng mỡ hơn khi so sánh với những người  dùng dầu ô liu.. Điều này đồng nghĩa với việc.

tinh dầu dừa nguyên chất có tác động không giống nhau tới bệnh đái tháo  đường type 1 và type hai hay không?
Nhiều những chứng cứ cho thấy dầu dừa ép lạnh có công dụng làm giảm các biểu hiện của bệnh tiểu  đường tuýp hai. Vài nghiên cứu trên động vật năm 2009 cho thấy một chế độ ăn uống chứa nhiều các axit béo chuỗi trung bình như dầu dừa ép lạnh, có tác dụng giúp giảm các nguyên nhân bệnh béo phì và kháng insulin – cả hai lý do đều gây ra chứng đái  đường tuýp 2. Khi sử dụng dầu dừa Natural Shop thử nghiệm trên chuột cho thấy rằng tinh dầu dừa làm giảm khối lượng đường trong máu.
Hiện nay, không có bất kỳ một nghiên cứu về công dụng của dầu dừa Natural Shop tới những người căn bệnh đái tháo  đường loại 1.