Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Phương pháp xài dầu dừa trong chế biến đồ ăn

Phương pháp xài dầu dừa trong chế biến đồ ăn
dầu dừa thành phần có chứa một loại chất béo đẩy mạnh sự trao đổi chất, có tác dụng làm tăng năng lượng và cải thiện sức khỏe của hệ miễn dịch. Sau đây là mười Phương pháp dễ dàng để sử dụng dầu dừa Natural Shop hàng ngày!


Một trong những điều mà tôi rất thích với dầu dừa đó là tinh dầu dừa nguyên chất  có mùi vị tuyệt vời đồng thời dầu dừa  cũng rất dễ dàng dùng cùng với các món uống. Lúc các bạn đã biết Cách thức  sử dụng với chế độ ăn uống, bạn sẽ thấy không quá khó khi sử dụng từ 2-3 muỗngdầu dừa ép lạnh vào các món ăn hàng ngày.
1. Nấu ăn bằng dầu dừa Natural Shop
dầu dừa dùng trong nấu nướng khá dễ và khi nấu ăn bạn nên sử dụng tinh dầu dừa. Là do dầu dừa Natural Shop không có những loạihóa chất để khử màu khử mùi.

2. Dùng uống trực tiếp 2 tới 3 muỗng canh dầu dừa nguyên chất hàng ngày
tinh dầu dừa dùng để ăn uống ngay mỗi ngày rất tốt nếu mà khi bạn không thấy khó chịu với mùi vị hay cảm giác của dầu dừa Natural Shop trong miệng. Nếu như các bạn đang thử dùng dầu dừa ép lạnh để mà giảm béo thì Cách tốt nhất là bạn nên dùng trước bữa ăn khoảng chừng 20 phút nhằm làm hạn chế cảm giác thèm ăn, bạn sẽ thấy no và ăn các món ăn ít đi, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.


3. Nêm vào các món sinh tố
Đó là một trong các Phương pháp đơn giản nhất để thêm dầu dừa nguyên chất vào các món thực phẩm dinh dưỡng trong ăn uống! Bạn có thể thêm một muỗng canhdầu dừa tinh khiết để món sinh tố của bạn. Để tốt nhất các bạn nên dùng dầu dừa Natural Shop ở thể lỏng để dầu dừa ép lạnh dễ được hòa tan trong ly sinh tố.

4. Thêm dầu dừa ép lạnh vào cà phê
Các bạn có thể cho thêm dầu dừa nguyên chất vào cà phê hoặc trà để uống. Chỉ cần thêm một hoặc hai muỗng cà phê dầu dừa tinh khiết vào thức uống nóng và khuấy đều cho đến khi dầu dừa Natural Shopđược hòa tan. Bạn cũng có thể trộn dầu dừa Natural Shop vào cà phê để mùi vị được thơm ngon hơn!

5. Làm sô cô la dầu dừa
Các thanh sô cô la handmade từ tinh dầu dừa nguyên chấtthực sự rất tuyệt vời! Cách đơn giản nhất để làm sôcôla dầu dừa là bạn nấu chảy thanh sô cô la rồi trộn vào một ít dầu dừa Natural Shopkhuấy đều. Sau đó bỏ vào trong tủ lạnh, bất cứ khi nào them thì bạn sẽ có một thanh sô cô la tinh dầu dừa nguyên chất ngon tuyệt!

6. Nướng bánh với dầu dừa Natural Shop
Bạn có thể sử dụng dầu dừa tinh khiếtđể làm bánh nướng xốp, bánh kếp hoặc bánh mì, thay thế bơ hoặc các loại dầu khác trong hầu hết các công thức nấu ăn.

7. Thêm vào bột yến mạch
Nếu bạn thường dùng bột yến mạch (hoặc bột yến mạch dừa) vào bữa ăn sáng thì bạn có thể thêm một hoặc hai muỗng cà phê dầu dừa nguyên chấtvào bột yến mạch khi còn ấm.

8. Trộn vào sữa chua
Cũng giống như bột yến mạch, dầu dừa có thể trộn thêm vào sữa chua. Cách tốt nhất để sử dụng lúc này là dầu dừa nguyên chất ở thể lỏng, từ từ thêm vào sữa chua và khuấy đều.


9. Thêm vào các loại bơ
Nếu bạn thường ăn bơ đậu phộng tự nhiên hoặc bơ hạnh nhân, bạn sẽ thấy rằng sẽ có lớp dầu bị tách để trên cùng của lọ. Bạn có thể lược bỏ dầu đậu phộng và trộn dầu dừa nguyên chấtvào chungg với bơ hạt của bạn. Luôn sử dụng dầu dừa ở thể lỏng khi thêm nó vào bơ đậu phộng.

10. Rán/chiên thức ăn
Chúng tôi không khuyến khích các bạn ăn thực phẩm chiên, nhưng nếu các bạn muốn các bạn có thể sử dụng dầu dừađể làm gà lắc chiên, tôm chiên hoặc khoai tây chiên.