Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp điều trị viêm nhiễm vùng kín ở nhà không dùng THUỐC

Đối với bạn gái, mong muốn giữ được một gia đình hạnh phúc chẳng hề là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp nung dưỡng ngày càng xinh đẹp hơn, phái đẹp còn phải học hỏi cách đi, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu ăn giỏi… Hàng nghìn vấn đề chị em ta buộc phải bỏ ra công sức tìm kiếm để cho chồng con được vui cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là các bệnh lý phụ khoa luôn "chực chờ" chị em phụ nữ, viêm nhiễm âm đạo là nguyên cớ gây khó chịu ở nhiều người, bệnh rất dễ bị phải, chính là cơn ám ảnh, lo âu cũng như ngại tiếp xúc, làm "chuyện đó". Bởi thế muốn có 1 gia đình hạnh phúc thì căn bệnh viêm nhiễm âm đạo buộc phải chữa bệnh lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ, mọi người có thể tham khảo những cách dưới đây:
Dùng lá ổi: Chị em cần chọn các lá ổi không quá già, cũng ko quá non. Hái lá rửa sạch đặt vào nồi có nước sạch đun trong khoảng 30 phút. Lọc dùng để vệ sinh "vùng kín" tới khi triệu chứng ở viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách nước cho các bạn một phương thuốc nhỏ, giả dụ nhà các bạn ở vùng thành thị tìm thấy lá cây ổi, các bạn có thể ra chợ chọn một số trái ổi còn nguyên lá, mang tận dụng các lá ổi để thực hiện phương thuốc trị bệnh viêm âm hộ.
Cây thuốc cao: Thuốc cứu chính là một trong vài mẹo tự nhiên được vận dụng nhiều. Ngoại trừ tác dụng là bí quyết dân gian điều trị trĩ hiệu quả, ngải cứu được biết tới chính là một trong vài phương thuốc tự nhiên chữa viêm nhiễm "vùng kín" cực hữu dụng. Các bạn cần chính xác 20g ngải cứu đã phơi khô cho vào nồi với 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ đến lúc sôi. Dùng nước này xông hơi ở vùng bị ngứa rát. Xông khoảng 15 phút thì nước ngải cứu dần âm ấm lại, đem nước ngải cứu rửa sạch bộ phận bị ngứa, ngày rửa sạch 1-2 lần và thực hiện liên tục trong năm ngày.
Lá trà: Với công dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà xanh là vật liệu kháng sinh vô cùng hiệu quả. Chính vì thế các bạn nữ có thể sử dụng bột trà xanh để đắp mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô cũng như vệ sinh âm hộ, tổn thương. Tiến hành phương thuốc điều trị viêm vùng kín qua lá trà xanh giống như lá trầu không các bạn thường thấy hiệu quả rõ rệt.
Giấm táo: Có công dụng chống nấm Candida ở vùng kín vô cùng hiệu suất. Trước lúc tắm chị em phụ nữ hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào trong bồn tắm rửa, giấm táo có khả năng làm sạch âm đạo 1 cách hiệu quả cũng như trị cả triệu chứng viêm nhiễm âm đạo 1 cách an toàn, hiệu suất.
Nước và muối pha chế thành nước muối loãng: Cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần sử dụng 1 ít muối hòa với nước ấm nhằm rửa âm hộ mỗi tuần. Sau khi rửa âm đạo bằng nước muối pha loãng chị em phụ nữ bắt buộc dùng khăn mềm không tẩm mùi, k màu, để lau khô âm hộ. Chị em không được sử dụng nhiều lần bí quyết này do tác dụng phụ của chúng chính là gây khô bộ phận âm hộ, gây đau rát, nên dùng tầm 1lần/ ngày.

http://mobileso.info/threads/34064-Phuong-phap-chua-viem-am-dao-o-gia-dinh-khong-su-dung-THUOC.html?p=114956
http://thegioiso.info/threads/32270-Cach-chua-tri-viem-nhiem-am-ho-tai-gia-dinh-khong-can-dung-THUOC.html?p=46381
http://nongnghiepviet.info/threads/80461-Bien-phap-dieu-tri-viem-nhiem-am-ho-tai-nha-khong-can-dung-THUOC.html?p=374076