Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mẹo chữa viêm vùng kín tại gia đình không cần dùng THUỐC

Với chị em, mong muốn giữ được 1 gia đình hạnh phúc không phải là điều dễ dàng, bên cạnh nhan sắc bảo dưỡng càng ngày càng đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi cách đi, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu ăn ngon… Hàng nghìn điều bạn gái ta cần bỏ công tìm hiểu để cho chồng con được vui và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó chính là các căn bệnh pk luôn luôn "chực chờ" bạn gái, viêm âm đạo là nguyên nhân gây khó chịu ở nhiều người, bệnh rất dễ bị phải, là cơn ám ảnh, lo lắng và e ngại xúc tiếp, quan hệ tình dục. Bởi vậy muốn giữ một gia đình hạnh phúc thì bệnh viêm nhiễm âm hộ phải trị bệnh lặp tức. Biện pháp trị bệnh viêm nhiễm âm đạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, chúng ta có thể tham khảo những mẹo sau:
Dùng lá ổi: Các bạn nên tìm các lá ổi không già, cũng không non. Hái lá rửa sạch sẽ cho vào nồi chứa nước sạch nấu trong khoảng nữa tiếng. Lọc lấy nước sử dụng để vệ sinh "vùng kín" tới lúc triệu chứng ở viêm nhiễm vùng kín biến mất. Mách cho các bạn 1 phương thức nhỏ, nếu gia đình bạn tại vùng thành thị tìm thấy cây ổi, mọi người có khả năng ra chợ mua những trái ổi còn nguyên lá, mang tận dụng những lá ổi để thực hiện phương thuốc chữa viêm nhiễm âm hộ.
Cây ngải cứu: Thuốc cao là 1 trong những phương thức dân gian được áp dụng rất nhiều. Bên cạnh vai trò là bí quyết dân gian điều trị trĩ thành công, ngải cứu còn được biết tới là một trong nhiều bài thuốc dân gian chữa viêm "vùng kín" cực kỳ hay. Mọi người chỉ cần chính xác 20g thuốc cao đã phơi khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước, để lửa nhỏ đến lúc sôi. Sử dụng nước này xông ở tại vùng bị ngứa ngáy. Xông hơi khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cứu dần âm ấm lại, đem nước này rửa sạch cơ quan bị ngứa, mỗi ngày rửa 1-2 đợt và thực hiện liên tiếp trong vòng 5 ngày.
Lá trà: Có tác dụng rất tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà là nguyên liệu kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Do đó các bạn nữ thường sử dụng bột lá trà xanh để đắp mặt nạ hạn chế mụn, làm khô cũng như làm sạch âm đạo, tổn thương. Làm bài thuốc trị bệnh viêm nhiễm vùng kín bằng lá trà giống như lá trầu các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Giấm táo: Có công dụng chống nấm da ở vùng kín rất hiệu quả. Trước khi tắm rửa chị em phụ nữ hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào thùng tắm, giấm táo thường làm sạch sẽ vùng kín một cách tự nhiên và điều trị cả bệnh viêm nhiễm vùng kín một cách an toàn, hiệu quả.
Nước và muối pha thành dung dịch loãng: Vô cùng đơn giản, bạn gái chỉ cần sử dụng một ít muối pha với nước sạch để vệ sinh âm hộ mỗi tuần. Sau khi vệ sinh âm hộ thông qua nước muối loãng chị em cần lấy khăn mềm không tẩm mùi, không có màu, để lau khô âm hộ. Chị em phụ nữ không được sử dụng thường xuyên bí quyết này do tác dụng phụ ở chúng là gây khô khu vực âm hộ, dẫn đến đau, nên sử dụng khoảng 1lần/ ngày.