Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Công dụng thần kỳ của bột trà xanh matcha

Hôm nay Thắm Nguyễn sẽ chia sớt tới mười nguyên do tuyệt vời để thuyết phục bạn nên ăn uống một tách nước bột trà xanh matcha sữa Nhật Bạn dạng như một thói quen hàng ngày, hoặc bạn có thể pha được một cốc sinh tố Trà Xanh Ngon hoàn hảo ông mặt trời

1. Chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa.

Chất chống oxy hóa là những tinh chất và enzim chịu bổn phận đấu tranh kháng cự những tác động tiêu cực của tia cực tím, giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa vài căn bệnh nguy hại. Rất nhiều những người đang hướng đến cuộc sống mạnh mẽ đều ưa sử dụng các thực phẩm có chất chống oxy hóa cao như hàng điểm tâm tươi, rau xanh và sô cô la đen. Lợi ích tuyệt vời đầu tiên của trà xanh Nhật Phiên bản là chỉ là một lượng bột nhỏ cũng cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn 5 lần so với các thực phẩm khác – mức cao nhất theo hình thức ORAC (kĩ năng tiếp thu oxy).



2. Chứa phổ biến Catechin và EGCg

Có thể bạn đã biết rằng chẳng phải phần lớn các chất chống oxy hóa đều giống nhau. Trà xanh chứa một tập phù hợp các thích hợp chất hữu cơ được gọi là catechin. Trong số các chất chống oxy hóa, catechin là mạnh và có lợi nhất. Một thích hợp chất catechin có tên epigallocatechin gallate (EGCg) chiếm tới 60% lượng catechin trong trà xanh Nhật Bản. Trong số phần nhiều các chất chống oxy hóa, EGCg được biết tới phổ biến nhất với đặc tính chống ung thư. Theo tìm hiểu khoa học, trà xanh Nhật Bạn dạng chứa hàm lượng EGCg phổ biến hơn 100 lần so với các loại trà khác trên thị trường.

3. Tăng cường sự điềm tĩnh
Trong hơn một thiên niên kỷ, Lão giáo TQuốc và các thiền sư Nhật Bản đã dùng bột trà xanh matcha như một công cụ để thư giãn và thiền định. Khoa học đã chứng minh rằng tình trạng cao hơn của tiềm thức này được tạo nên nhờ các axit amin L-Theanine có trong lá trà xanh Nhật Phiên bản. L-Theanine thúc đẩy sự sản xuất của sóng alpha trong não giúp loài người thư giãn mà không gây bi thảm ngủ.

4. Tăng trí tưởng và sự dồn vào một chỗ

Một chức năng phụ của L-Theanine là đóng chai ra dopamine và serotonin. Hai chất này giúp phục hồi tâm trạng, cải thiện trí tưởng, và giúp tập trung cao độ hơn.

5. Tăng năng lượng và sức chịu đựng

Các chiến binh Samurai cao thâm thời trung cổ Nhật Bạn dạng thường uống trà xanh trước khi đương đầu do trà cung cấp đầy đủ năng lượng. Bên cạnh các loại trà xanh khác thực chất đều có chứa cafein, trà xanh Nhật Bạn dạng lại giúp tăng năng lượng nhờ sự kết hợp rất dị của rộng rãi dưỡng chất. song song, L-Theanine trong một chén trà xanh Nhật Phiên bản có thể giúp tăng sức bền với ảnh hưởng kéo dài tới 6h. Những người uống bột trà xanh Nhật Phiên bản không chịu bất kỳ công dụng phụ chung của chất kích thích nào như bao tay và tăng áp huyết. Nó là một nguồn năng lượng sạch sẽ.

6. Đốt cháy năng lượng thừa

Uống mỗi ngày 3-4 ly trà xanh matcha sẽ làm tăng sự trao đổi chất và giúp thân thể đốt cháy chất béo nhanh hơn so với làng nhàng khoảng bốn lần. Lại một lần nữa, không giống với những thực phẩm ăn kiêng bây chừ trên hoạt động mua bán, Matcha không gây chức năng phụ thụ động như tăng nhịp tim và áp huyết cao.

7. Giải độc thân thể

Trong 3 tuần cuối trước khi thu hoạch lá trà để khiến cho bột trà xanh, cây trà sẽ được che phủ giảm thiểu ánh sáng mặt trời. Yếu tố này khiến gia tăng sự sản sinh chất diệp lục trong quá trình vững mạnh của cây. Kết quả là chất diệp lục không những khiến cho bột trà có màu xanh tuyệt đẹp mà còn có khả năng giải độc chuẩn y việc sa thải các kim khí nặng và chất độc hóa học trong thân thể.

8. Củng cố hệ thống miễn dịch

Các catechin trong bột trà xanh matcha đã được chứng minh có các kháng thể giúp tăng cường sức khỏe. Một chén trà xanh có thể cung ứng số lượng đáng kể kali, vitamin A&C, sắt, protein và canxi. Các tìm hiểu khác còn cho thấy dưỡng chất trong trà xanh có kĩ năng ức chế giễu sự tiến công của HIV với tế bào T trong cơ thể người.

9. Giảm hàm lượng cholesterol với các sản phẩm chức năng tại http://bottraxanhshop.com

Các nhà kỹ thuật cũng chưa hoàn toàn chắc chắn về cách thức trà xanh làm giảm hàm lượng cholesterol , đương nhiên các phân tích trên rộng rãi quần thể khác nhau cho thấy những người uống trà xanh thường xuyên có nồng độ cholesterol LDL (có tác động xấu) thấp hơn và song song có nồng độ cholesterol HDL (có ảnh hưởng tốt) cao hơn. Uống trà xanh làm cho giảm nguy cơ bị bệnh tim đến 11% ở nam giới.

10. Hương vị tuyệt vời

Không giống như nhiều loại trà khác cần uống kèm tuyến phố, sữa hoặc chanh để có vị dễ uống hơn, trà xanh Nhật Phiên bản không phải pha chế nhạo thêm bất kỳ thứ gì. Nó có được vị thơm ngon khác lạ nhờ các axit amin L-Theanine.

Hãy thư giãn và tận hưởng một chén trà xanh nóng để có một cuộc sống mạnh bạo và không kém phần thi vị.
Với những tác dụng tuyệt vời trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn cho bản thân một ly trà xanh matcha (sản phẩm này có thể mua tại các shop bán dầu dừa bến tre) để bổ sung tham gia thực đơn thưởng thức hằng ngày của bạn…