Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Nơi cung cấp dầu dừa tinh khiết Hà Nội

Khác với những loại dầu thực vật khác có cấu trúc chuỗi dài khoảng 18 nguyên tử các bon, dầu dừa là một chất béo bão hoà chuỗi nhàng nhàng, có từ 8 tới 12 nguyên tử carbon, chứa10 loại axít béo khác biệt (trong đó có 3 axits béo chính là axít lauric, axít capric,axít caprylicacid).

Ích lợi và vận dụng trong khoảng Dầu dừa tinh khiết thuần chất sạch sẽ



Tiến Sĩ Bruce Fife trao tặng Nguyên Tổng Thống Philippine Bà Macapagal Arroyol cuốn sách "Coconut cures - Trị bệnh bằng dầu dừa"



Dầu dừa không chứa aflatoxin, rất giàu acid lauric, đây là yếu tố acid béo được hiện diện trong sữa mẹ, giúp tạo ra và khiến cho tăng mạnh chuỗi hệ thống miễn dịch của trẻ lọt lòng, chứa MCT (Medium Chain Triglyceride) là chất dễ tiêu hóa và chuyển hóa thành năng lượng trong thân thể con người.



Năm 1999, Tấn sĩ Conrado Dayrit, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Công nghệ Philippines đã phát hiện rằng dạng dầu dừa nguyên chất tinh khiết có thể phá vỡ lẽ màng bảo kê của các loại virus, khiến cho chúng dễ bị hệ miễn nhiễm của cơ thể phá hủy. Kết quả tìm hiểu sơ bộ của Tấn sĩ Dayrit trên 15 bệnh nhân AIDS trong vòng sáu bốn tuần cho thấy lượng virus trong cơ thể của họ giảm và hệ miễn dịch được cải thiện trong thời gian sử dụng dầu dừa thuần chất sạch sẽ. Các kết quả nghiên cứu ở Mỹ và Iceland cũng liệt kê rằng dầu dừa dạng nguyên chất tinh khiết không chỉ có đặc tính chống virus mà còn kháng vi khuẩn và vi nấm. Dường như, nó còn tăng nhanh hệ tiêu hóa, hoạt động miễn nhiễm và trao đổi chất. Dầu dừa có tỉ lệ cao acid lauric. Trong thân thể acid lauric biến thành monolaurin có tác dụng chống các loại virus có lớp vỏ lipid, kể cả virus SARS và HIV.



Ý NGHĨA KINH TẾ, XÃ HỘI CỦA CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT DẦU DỪA TINH KHIẾT HÀ NỘI NGUYÊN CHẤT TINH KHIẾT:



- Kinh tế:



* Kĩ nghệ mới giúp nâng cao giá trị của item song hành là protein dừa, làm tăng giá trị kinh tế của cây dừa VN.



* Tạo công ăn việc khiến cho, thúc đẩy tạo ra kinh tế ở các khu vực nông thôn, nơi có nền kinh tế kém tạo ra. song song, tạo tiền đề cho lĩnh vực công nghiệp dừa phát hành mạnh hơn và xứng tầm với tiềm năng dừa của Việt Nam.



- Kĩ nghệ:



* Công nghệ dùng chất liệu tươi, chẳng phải qua phơi sấy nên giúp dành dụm năng lượng và giảm hao tổn chất liệu.



* Sản phẩm không hề qua tinh luyện, nên tạo ra một vật phẩm hoàn toàn tự nhiên. Giảm sút công đoạn của dây chuyền đóng hộp nên giảm được chi tiêu đầu tư.



* Item đạt tiêu chuẩn vietnam và tiêu chuẩn quốc tế



- Thị trấn hội:



* Dầu dừa nguyên chất tinh khiết– Virgin Coconut Oil là sản phẩm sinh học, hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phù hợp với khuynh hướng chung trên quả đât. Hiện nay, một vài tiêu chuẩn của các nước khác trên thế giới như Úc, Pháp, Châu Âu, đã không còn chấp nhận các chất bảo quản vẫn thường được sử dụng trong dầu thực vật vì kĩ năng gây ung thư của những chất này như BHT, TBHQ. Không như một số loại dầu thực vật khác được đóng chai trong nước bây giờ, dầu dừa thuần chất tinh khiết phục vụ được các đòi hỏi này..



* Vệ sinh không gian: kĩ nghệ không dùng hóa chất, thuộc công nghiệp sản xuất xanh và tinh khiết.



* Sức khỏe con người: Theo Tiến Sĩ Bruce Fife, với các thành phần qua trọng đối với sức khỏe loài người, dầu dừa có hồ hết tác dụng hữu hiệu trong trị bệnh như: Nấm; Viêm da; U nang; Bướu-vết lở loét; Nhiễm trùng(khác biệt là ở các bệnh nhân HIV/AIDS); Rối loạn chức năng não; Tiêu chảy; Cúm; Giời leo; Herpes; Loét bao tử; Đẩy mạnh dinh dưỡng và sức đề kháng; Chữa tiểu con đường; Giảm béo; Điều hòa cholesterol, Điều hòa huyết áp… và nhiều nguy cơ bệnh khác. Để nắm bắt biết hơn về sự kỳ diệu trong diệu trị bệnh bằng dầu dừa, khách hàng có thể tìm hiểu nguồn thông tin chính thức được thông báo tại: http://coconutresearchcenter.com. Thông tin về hiệu quả của Acid Lauric trong dầu dừa đối với bệnh HIV/AIDS được chính thức công bố tại http://www.lauric.org. Các nguồn tin tức từ Việt Nam vẫn chưa được thông báo hoặc đang trong thời kỳ tìm hiểu.

* Góp phần thực hiện tăng xuất khẩu, giảm du nhập nhờ tạo được vật phẩm đóng gói nhiều chủng loại và có tài năng cạnh tranh cao.



LĨNH VỰC ỨNG DỤNG DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT TINH KHIẾT KẾT HỢP VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT:



- Đóng gói các vật phẩm chăm bẵm cá nhân: dầu bôi da (khiến mềm da, chống khô nứt da), dầu bôi tóc (làm cho mượt tóc, vứt bỏ gàu), dầu massage.



- Giễu cợt phẩm hỗ trợ giảm cân thiên nhiên nhờ khả năng đốt cháy năng lượng thừa.



- Chế giễu phẩm hỗ trợ yếu tố trị rối loạn tiêu hóa như bệnh Crohn, IBS và Colits, bệnh tuyến giáp (dầu dừa nguyên chất sạch sẽ giúp tăng thời kỳ biến dưỡng và nâng nhiệt cơ thể).



- Nhờ có yếu tố MCTs cao, dầu dừa nguyên chất sạch sẽ còn có khả năng diệt vi nấm Candida albican, hỗ trợ nhân tố trị hội chứng mệt kinh niên cũng như giúp các bệnh nhân cần tăng năng lượng nhanh.


- Dầu dừa thuần chất sạch sẽ giàu acid lauric, một tác nhân đã được chứng minh có tính năng kháng virus và vi khuẩn. Với chi phí thấp, hiệu quả điều trị cao, dầu dừa hiện đang được sử dụng trong nhân tố trị cho bệnh HIV/AIDS ở vài non sông như Philippine, Ấn độ, Sri Lanka.

- Monolaurin là một monoglyceride của acid lauric – tác nhân được tìm thấy trong sữa mẹ. Dr. Mary Enig đã đề nghị liều sử dụng trong cơ chế ăn kiêng của người lớn là 3,5 muỗng dầu dừa thuần chất tinh khiết mỗi ngày (chia ra nhiều lần trong ngày cùng với thực phẩm giàu chất xơ và protein)