Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Dược Thảo Thiên Nhiên Tốt Với Bệnh Nhân Tiểu Đường

Dược Thảo Thiên Nhiên Tốt Với Bệnh Nhân Tiểu Đường
Đái tháo đường là một căn bệnh phổ biến có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng cho bệnh nhân. Một vài loại thảo dược thiên nhiên dưới đây có thể trợ giúp điều trị bệnh tiểu đường cực kỳ hiệu quả.
Hạt cỏ cari
Loại hạt này có thể hỗ trợ kiểm soát nồng độ đường huyết rất cao. Sử dụng 2 thìa cà phê hạt cỏ cari dạng bột vào mỗi buổi sáng, có thể dùng kèm với sữa. Cách dùng khác là ngâm từ 10-13 hạt trong nước để qua đêm rồi uống nước vào sáng hôm sau.
Lá cây ca-ri
Tác dụng của loại lá này là làm chậm việc phát triển của bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, lá cây ca-ri còn giúp ngăn ngừa căn bệnh béo phì dựa vào đặc tính giảm cân. Khi cân nặng được giảm, bệnh nhân tiểu đường sẽ ngừng đi tiểu ra glu-cô-zơ. Cách sử dụng: Dùng từ 8 đến 10 lá cây ca-ri vào mỗi sáng trong vòng khoảng 3 tháng.
Tỏi
Nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong tỏi có các thành phần giúp làm giảm độ đường trong máu. Cách dùng tỏi để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất đơn giản mỗi ngày ta chỉ cần nuốt 1 nhánh tỏi vào mỗi buổi sáng.
Madhuca
Vỏ cây Madhuca có tác dụng làm giảm hàm lượng đường trong máu cho bệnh nhân đái tháo đường. Sắc thuốc vỏ cây Madhuca uống có thể chữa trị bệnh đái tháo đường bởi vì nó giúp làm giảm hàm lượng đường trong máu.
Nấm lim xanh
Nấm lim xanh tự nhiên là thảo dược tự nhiên rất tuyệt hảo đối với việc săn sóc sức khỏe con người. Trong Nấm lim xanh tự nhiên có chứa các thành phần hóa học quý và phong phú như PoLysaccharides, Germanium, Triterpenes, Alkaloid, Adenosine…
nam lim xanh rung

Nấm lim xanh giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường rất hiệu quả. Bên cạnh đó, với các bệnh lý về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, tăng men gan, nấm lim thúc đẩy sự hấp thụ oxy làm tăng chức năng hoạt động của gan, nâng cao hệ miễn dịch, ức chế và tiêu diệt tế bào gây bệnh
Xem thêm về  Nấm lim xanh rừng : http://nguyentrancoop.com/danh-muc/nam-lim-xanh/
Không chỉ thế, Nấm lim xanh còn có tác dụng bảo vệ chức năng tim mạch, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa xơ vỡ động mạch, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm da sáng hồng tự nhiên, duy trì nét thanh xuân vĩnh cửu theo thời gian.
Cách dùng Nấm lim xanh thông dụng nhất là nấu nước uống: Cứ 50g Nấm lim xanh đun với 2 lít nước, để sôi khoảng 30 phút là được. Có thể đun tiếp phần bã còn lại với 1,5 lít nước còn khoảng 0.5 lít là sử dụng được.
Ngoài ra, ta có thể thái nhỏ nghiền thành bột, cứ 50g bột thì hòa với 1 lít nước sôi. Nếu thấy đắng thì cho vào thêm một chút mật ong rừng để dễ uống hơn.