Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Hỏi:
Em và bạn trai của đã vừa mới chuyển đến sống chung nên quan hệ là không thể tránh khỏi, tôi đã rất cẩn thận, nhưng chỉ một lần chủ quan chỉ khi gần không sử dụng bao cao su trót dính nồi. Kinh nguyệt vốn thất thường của tôi, vì vậy khi bạn thấy mình đang làm chậm cũng không quá lo lắng. Chỉ khi nào bạn thấy mình mệt mỏi, đau lưng ít và sử dụng gậy để thử e mới thấy 2 dòng thực sự lo lắng. tôi có các cơ sở chăm sóc y tế để kiểm tra được biết tôi có thai được 5 tuần tuổi. Xin hỏi của bạn bác sĩ là 5 tuần phá thai cũ có thể? Bây giờ các điều kiện đang có bạn không thể có con rất háo hức cho bác sĩ của bạn có thể phù hợp với bạn để được tư vấn. 

Xem thêm: Chi phí phá thai an toàn ở Quận 1.

Nguyễn Thùy L (Quận 10, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời: 

Bạn thân mến

Mang thai ngoài ý muốn là một tình trạng mà trong đó phổ biến rộng rãi. các đối tượng thường gặp phải cặp vợ chồng trẻ có quan hệ tình dục xảy ra trước khi kết hôn giống như một tình huống mà bạn đang có hoặc các cặp vợ chồng tăng vọt, những người khác bởi sự lạm dụng tình dục, ... Dù mang thai ngoài ý muốn xuất phát từ bất kỳ nguyên nhân có thể là, những gì bạn nên chọn cho mình một các giải pháp phù hợp mà phá thai an toàn ở phòng khám đa khoa Thái Bình Dương Hồ Chí Minh là một dẫn chứng điển hình.

Trong thư bạn nói rằng bạn phải kiểm tra các cơ sở y tế và được chẩn đoán có thai 5 tuần. bạn cũng có thể thực hiện yêu cầu về phá thai hơn 1 tháng tuổi. Dr. sản khoa Lưu Division Quốc gia, thời điểm phá thai an toàn nhất là thời điểm từ 35- 50 ngày, tính từ ngày của sự chậm trễ mới nhất. 1 tháng phá thai tuổi là khoảng thời gian tốt nhất khi các biện pháp tránh thai mới vào tử cung, họ còn rất trẻ và các bộ phận không đầy đủ để phá thai có thể được thực hiện dễ dàng, mà không gây ra các biến chứng khi mang thai như cũ.

Phá thai hơn 1 tháng tuổi có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa. Tuy nhiên, để giúp cho việc phá thai bằng phương pháp này hiệu quả, bạn nên đến cơ sở y tế để kiểm tra và tiến hành một số xét nghiệm cần thiết xem cơ thể bị dị ứng với bất cứ thành phần của thuốc hoặc bị các bệnh liên quan đến thuốc phá thai. Nếu bạn không đủ điều kiện để áp dụng phương pháp phá thai nội khoa (phá thai nội khoa) bác sĩ sẽ phụ thuộc vào các điều kiện sức khỏe bạn chọn một phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Bạn không nên tự ý uống thuốc hoặc đi đến các cơ sở y tế kém chất lượng nếu không tiền mất, tật mang. hãy tìm đến các cơ sở có uy tín hoặc bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương để nhận được dịch vụ y tế chuyên nghiệp.