Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sim 0939385879-2,000,000

Sim Thần Tài đầu số là 0939, Sim số đẹp 0939385879 thuộc nhà mạng Mobifone, một trong các nhà mạng quy mô hàng đầu Cả Nước. Sim số đẹp 0939385879 mang những ngụ ý nội bật đem tới sự suôn sẻ lâu dài về tài lộc cho người ứng dụng.

Đầu số 0939 của 0939385879 mang ý nghĩa gì:

>> Bảng sim đầu số 0939 cực HOT
Sim số là một nhu cầu phổ biến của con người. Để mua sim đẹp, chắc chắn các bạn không thể cho qua sim đầu 0939.
Đây là sim đầu số thuộc nhà mạng Mobifone - một trong ba mạng đứng đầu và chiếm thị phần lớn trên cộng đồng sim số điện thoại ngày nay. Chiếc sim đầu 0939 này không chỉ nội bật bởi vì mạng nó còn sở hữu các hàm nghĩa phong thủy đầy giá trị trong đầu số.
09 - đó đồng nghĩa lời tuyên bố về sự chắc chắn đi đến thành công. Chỉ cần các bạn có bắt đầu, mặc dầu là con số 0, dù thế chỉ cần các bạn đi tiếp, đảm bảo các bạn sẽ thành công.
Con số 39 là số tuyệt đẹp, không chỉ mang hàm nghĩa về quyền kiểm soát hoàn hảo, mà còn một lần nữa nhấn mạnh về đích đến cuối cùng. Có nghĩa rằng, khi các bạn kiểm soát mọi thứ trong tầm tay các bạn tất sẽ nhanh chóng mua đến được thành công. Không chỉ có vậy, 39 trong sim đẹp còn có nghĩa là Thần Tài đây là một con số tuyệt đẹp đầy hàm nghĩa. Chủ nhân sở hữu con số này sẽ có được sự tương trợ ít nhất từ Thần Tài để nhận được các tài lộc và suôn sẻ.
Một chiếc sim đầu 0939 cho thấy chủ nhân của chiếc sim có định hướng hiển nhiên về sự nghiệp, về mọi hoạt động, định hướng hiển nhiên về phương hướng giải quyết vấn đề.
Quí vị biết không, mua cho mình sim đẹp không đơn giản dù thế cũng không quá khó khăn. Và hãy luôn nhớ rằng, đầu số 0939 của sim Mobifone đang đợi các bạn, hứa hẹn đem tới cho các bạn một sim Mobifone tuyệt đẹp đầy hàm nghĩa. Đừng lo nghĩ gì, hãy quyết định ngay để có sự chọn lựa đúng đắn.

Sim số đẹp 0939385879đuôi số 5879 là dãy số đẹp theo ngụ ý phong thủy mà ai cũng muốn sở hữu cho mình từng chữ số đẹp đó. Sở hữu dãy số này tức là bạn đã sở hữu cho mình dãy số có ngụ ý đem tới cho người sử dụng sự trường tồn vĩnh viễn về tài lộc luôn luôn phát triển và đi lên.

Với 0939385879,số đuôi 5879 mang ý nghĩa gì:

Sim thần tài là một trong số các sim hợp mệnh được sở thích và săn lùng nhiều bởi các chuyên gia về sim hợp mệnh. Đặc điểm của sim số đẹp thần tài là đem tới thuận lợi và của cải cho các gia đình. Do vậy, các sim số phong thủy thần tài luôn có mức giá khá cao và được đại đa số tìm mua cho bản thân.
Sim đuôi 5879 là một sim số đẹp thần tài được và nhận định khá cao bởi các chuyên gia, các nhà tìm hiểu về phong thủy nhận định.
Sim đuôi thần tài là sim số có tận cùng là 79 được gọi là sim đuôi thần tài lớn. Ngụ ý thần tài của cặp số này có lẽ khởi nguồn từ ẩn ý của các chữ số cấu thành nên nó và khởi nguồn từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Con số 7 là chữ số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn chữ số 9 y hệt lời tuyên bố về thành quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường thọ. Chữ số 79 y hệt hình vòng cung về phía trước, thể hiện của việc thu về các thành đạt, các thành quả đạt được. Với tất cả các điểm trên, thì chữ số 79 được coi là thần tài, giúp đem tới các thuận lợi và tài lộc cho con người.
Ngoài ẩn ý về thần tài, sim thần tài đuôi 5879 còn có chứa cặp con số 58 – một cặp con số có ẩn ý vô cùng to lớn về sự phát triển và phát tài phát lộc. Theo thuật phong thủy, con số 5 có hàm nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 có hàm nghĩa huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn nữa, con số 5 tượng trưng cho ngũ hành biểu đạt mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó biểu đạt sự an lành, niềm vui, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người có quyền lực. con số 8 là số "phát", giúp chủ sở hữu ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn thịnh vượng cũng như tránh được các điều xấu, rủi ro.
Tổng kết lại, chắc chắn có thể nhận định rằng, sim đuôi 5879 không những tiềm ẩn ẩn ý về sự sống dồi dào, sự sinh sôi nảy nở, quyền uy và sự huyền bí, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn mang lại niềm vui tột độ, tài lộc, của cải, thuận lợi và thành công trong sự nghiệp đến cho các gia đình.
Đó là lý do vì sao quí vị cho nên lựa sim thần tài đuôi 5879 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của quí vị.
Đến với Kho sim 10 số bạn sẽ nhận cho mình những chiếc Sim số và có ngụ ý như Sim số 0939385879 với những ngụ ý nội bật mà nó đem tới cho người sử dụng. Một địa chỉ đang tin cậy và luôn được cam đoan về uy tín cũng như chất lượng và một chiếc Sim số đem tới cho người sử dụng những ngụ ý nội bật và sở hữu cho mình được số đẹp.