Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tác dụng trị mụn của dầu dừa

Các nhà nghiên cứu ở Đại học Mannheim (Đức) cho biết: Trong dầu dừa tinh khiết có chứa khoảng 50% các loại axit lauric, một chất kháng nấm và virus, có tính năng rất tốt trong việc khiến cho lành và bình phục vùng da bị tổn thương. Tấn công bay những đốm mụn đỏ khó chịu cực kì hiệu quả.

Hơn thế, các loại axit béo sẵn có trong dầu dừa là khắc tinh rất mạnh của những chứng viêm da, cung cấp cho da độ PH toàn diện, triệt tiêu các loại vi khuẩn gây mụn, nhất là mụn trứng cá. Trả lại cho bạn làn da trắng hồng hoàn hảo.

Ngăn đề phòng hoặc trị mụn bằng dầu dừa vô cùng dễ chơi. Bạn có thể chấp hành theo các qui định sau:

Ngăn ngừa mụn bằng dầu dừaTác dụng của dầu dừa đối với mụn trứng cá Ngăn ngừa mụn
Trước tiên hãy rửa mặt bằng nước ấm, massage dầu dừa 5 – 10 phút rồi rửa tinh khiết lại bằng sữa rửa mặt và nước lã. Dùng một ngày 2 lần sáng và chiều, da mặt bạn sẽ được đào thải hoàn toàn khỏi các loại vi khuẩn gây mụn. Tạo điều kiện cho làn da luôn trắng mịn tuyệt vời.

Trị tận gốc các loại mụn chỉ sử dụng dầu dừa
Sử dụng tăm bông chấm tham gia tinh dầu dừa rồi xoa trực tiếp lên vùng da mụn hoặc toàn cục gương mặt và giữ như thế khoảng 15 phút.

Lượng dầu trên hoàn toản để trị mụn mà không tạo được cảm giác nhờn hay rít ở da. Dùng vẻ ngoài này sau 3 ngày, mụn sẽ bị triệt tiêu đáng kể.

Không chỉ ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, dầu dừa còn có công dụng rất tích cực trong việc làm cho mờ các loại sẹo mụn trứng cá, điểm đen, nám xấu trên da mặt. Để loại trừ các loại sẹo này, bạn cũng khiến cho gần giống như với cách trị mụn.

Trị tận gốc các loại mụn chỉ sử dụng dầu dừa

Với những cách thức làm trên, bạn chẳng những đào thải được các loại mụn mà còn giúp gia tăng dưỡng chất, màng kiểm soát an ninh, hạn dè bỉu nguy cơ tạo mụn tối đa, bảo kê làn da trắng mịn mãi mãi.

Nếu da bạn đã sạch sẽ mụn, mỗi ngày hãy thêm một số giọt tinh dầu dừa tham gia sữa rửa mặt trước khi rửa. Cách thức này giúp da thêm mượt mà, và kháng cự những nguy cơ gây hại của thời tiết nóng nực. Xem thêm nơi bán dầu dừa tại đây

Trị mụn trứng cá bằng dầu dừa quá dễ chơi và thuận tiện phải không?

Hãy thi hành ngay nhé, để mụn rời xa bạn mãi mãi.

Bạn có thể mua tìm dầu dừa ở bất kì đâu, tại các siêu thị trực tiếp hay các website bán hàng. Ví như bạn không lặng tâm, có thể tự khiến cho với những công thức cực kì dễ chơi có sẵn trên các dụng cụ truyền thông, website.