Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Một vài công năng tuyệt vời của dược thảo atiso đối với cơ thể con người

Một vài công năng tuyệt vời của dược thảo atiso đối với cơ thể con người
Atiso mang đến rất nhiều công dụng giá trị trong việc chăm sóc sức khỏe con người, đặc biệt nổi tiếng nhất là tác dụng trợ giúp trị bệnh gan khá công hiệu. Atiso có khả năng giúp làm sạch những chất độc trong gan để gan vận động mạnh khỏe hơn, phòng ngừa hữu hiệu một số bệnh về gan đồng thời bảo vệ gan và đẩy lùi một số chứng bệnh ở gan. Một lá gan mạnh khỏe cũng là yếu tố chủ yếu hỗ trợ bạn có làn da khỏe đẹp hơn, da dẻ sáng hồng, cơ thể khỏe mạnh.
Đây là thẻ alt
Do đó, chúng ta nên sử dụng thảo dược atiso với liều dùng phù hợp mỗi ngày để gia tăng chức năng gan và trợ giúp chữa bệnh gan hữu hiệu hơn. Bên cạnh đó, dược liệu atiso còn có nhiều công hiệu phong phú khác như giúp phòng tránh mụn nhọt, rôm sảy, táo bón… cho trẻ trong ngày hè bằng cách thức cho trẻ sử dụng hoa atiso ngâm với đường hàng ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho biết, dược liệu atisô có chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn những loại rau củ khác. Điểm đặc biệt là nó chỉ có chứa 60 calo, và kèm theo nhiều chất chống oxy hóa như silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh), rutin (tăng sức bền thành mạch máu), luteolin (chống lão hóa não và viêm não). Những thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá dược thảo atiso đã cho thấy rằng, một số chất có trong dược thảo atisô như anthocyanins, quercertin… có khả năng trợ giúp loại trừ các tế bào chết ra khỏi mô mà không làm ảnh hưởng đến những tế bào khác. Nó còn làm chậm sự phát triển của các tế bào gây nhiều loại ung thư khác nhau như bệnh bạch cầu, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt. Dùng dược liệu atiso còn trợ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa do nó là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu mỡ trong dạ dày, làm cho quá trình tiêu hoá diễn ra tốt hơn. Nó còn trợ giúp gan của chúng ta tiết ra mật, một thành phần cần thiết hỗ trợ hệ tiêu hoá.
Đây là thẻ alt
Rõ ràng là không những có tác dụng nổi trội trong việc bổ trợ chức năng gan, thảo dược atiso còn chứa đựng nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt hảo khác. Chúng ta nên sử dụng dược thảo atiso mỗi ngày với lượng thích hợp để tăng cường sức khỏe một cách an toàn, hữu hiệu hơn. Trên thị trường hiện tại cũng có nhiều sản phẩm trà dược liệu atiso nên bạn có thể mặc sức lựa chọn và dùng hằng ngày tiện lợi hơn. Hãy phối hợp việc uống trà thảo dược atiso với khẩu phần ăn uống khoa học, cân bằng và lối sống lành mạnh, luyện tập thể dục siêng năng để cho mình cơ thể khỏe khoắn, sức khỏe tốt hơn, không mắc phải một số bệnh lý nghiêm trọng nhé các bạn!