Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim năm sinh - quà tặng đặc biệt cho ngày sinh nhật người yêu

Quí khách hàng chưa nghĩ ra món quà gì cho người thương khi mà sinh nhật cô ấy đang đến gần? Món quà nào sẽ thực sự đặc biệt, ý nghĩa và không quá đắt tiền? Quà gì thật đặc biệt sao cho thật hữu ích, gắn kết với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây có lẽ là điều đau đầu của bạn nam trước việc chọn quà gì cho bạn gái nhân dịp sinh nhật. Quí khách hàng đã nghĩ đến việc tìm mua sim số đẹp tặng cô ấy sao cho vừa ý nghĩa vừa phù hợp túi tiền? sim đuôi năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim đuôi năm sinh Mobi giá rẻ tại Hà Nội

Sim đuôi năm sinh thuộc loại sim số đẹp có 4 số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim đuôi năm sinh là dạng sim số đẹp giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Không những thế, sim đuôi năm sinh còn là một loại sim hợp mệnh giúp cải biến vận mệnh của người sở hữu sim này theo chiều hướng tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi mua sim số đẹp có mang những chữ số trùng với sinh nhật mình – một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn bó và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim đuôi năm sinh được ưa chuộng hơn so với sim đuôi thần tài, sim phát lộc, sim tứ quý,… vì sim đuôi năm sinh giúp cá biệt hóa người dùng, tạo nên sự riêng biệt. Sim đuôi năm sinh Mobi mang sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai bạn nhắn tin, chuyện trò, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi ứng dụng điện thoại.
Khi quí vị chọn tìm mua sim đuôi năm sinh cho bạn gái, ngoài những chữ số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc chú ý đến hàm ý của những chữ số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số Mobi của quí vị biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và trị giá hơn rất nhiều khi mang những chữ số hợp phong thủy người vận dụng. Sở hữu cho bản thân sim đuôi năm sinh hợp phong thủy có sự cân bằng âm dương, các chữ số trong sim số tương sinh với ngũ hành của người vận dụng sẽ đem tới những may mắn, cơ hội và mỹ mãn. Quí khách hàng cũng nên tìm mua sim đuôi năm sinh của cô ấy cùng nhà mạng với sim bạn đã và đang vận dụng. Mặt khác, sim số đẹp của Quí khách hàng cũng trị giá hơn nếu đó là sim đuôi năm sinh Mobifone. Việc lựa mạng nào cái chính tùy vào nhu cầu và yêu thích của hai quí vị.

Bên cạnh việc chọn sim đuôi năm sinh để biếu người yêu, quí vị cũng hoàn toàn có thể lựa sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng hàm ý. Tình cảm của hai quí vị sẽ ngày càng gắn bó hơn với cặp sim tình nhân. Chúc quí vị chọn sim số đẹp thành công, đem đến những may mắn và những điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ buôn bán sim số đẹp uy tín, đứng đầu trên toàn quốc quý khách bảo đảm có thể yên lòng, thoải mái lựa cho mình những chiếc sim số đẹp thích hợp nhất.
Chúng tôi cam đoan 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc bạn chọn sim số đẹp thích hợp và nhận được những thành công.