Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0963476868-13,000,000

Là Sim số đẹp được với đầu số 096 thuộc loại Sim Lộc Phát của mạng Viettel rất được người dùng yêu thích về độ phủ sống người dùng cũng như những tốt dịch vụ về mạng mà Viettel phân phối cho quí vị.

Số đầu 096 của 0963476868 mang nghĩa như thế nào:

>> Danh sách sim đầu số 096 cực HOT

Việc chọn lựa đầu số, có vẻ không được phổ biến, tuy thế thực chất, cấp bách không kém việc chọn lựa đuôi số điện thoại cực đẹp. Giả dụ trong việc chọn lựa đuôi số điện thoại, các đuôi số tứ quý, tam hoa, tiến lên, v.v… được ưu tiên lạ lựa chọn, thì đối với đầu con số, các đầu số bắt đầu từ con số 09 lại là ưu tiên đứng đầu của các chuyên gia về sim. Những số điện thoại bắt đầu từ hai con số 09 là một dấu hiệu bắt đầu của chiếc sim điện thoại 10 con số - dạng sim được sở thích hơn so với sim 11 con số. Đầu số 096 của Viettel là một sim Viettel cổ đầy ý nghĩa và được ưa chuộng nhất từ những năm trở lại đây.
Theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến hiện nay, con số 09 biểu trưng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra những giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất cấp bách với người nông dân xưa kia, cũng giống như tầm quan trọng của một chiếc sim điện thoại đẹp đối với các doanh nhân từ những năm trở lại đây. Vì vậy, việc đặt 09 lên đầu số điện thoại hiển nhiên đã được nghiên cứu và định trước từ lâu.
Tuy nhiên, vì sao trong những đầu số không giống nhau, thì đầu số 096 lại được ham chuộng chọn lựa hơn cả?
Chúng ta hoàn toàn có thể dễ hiểu rằng, bởi con số 6 đứng nay sau hai con số 09 mang ý nghĩa cực đẹp. 6 đọc là lục, phiên âm gần đồng nghĩa lộc. Vì vậy người ta quan niệm rằng con số 6 sẽ đem tới những tài lộc và mỹ mãn cho con người.
Chữ số 6 đứng ngay sau con số 09 biểu thị rằng, sau sự bắt đầu, sẽ là một biểu hiện lộc vào như nước, rồi nối tiếp đến các chữ số đầy ý nghĩa của dãy số nối tiếp theo (phụ thuộc vào sự chọn lựa của quí vị) sẽ đóng góp phần làm sinh động và đầy đủ hơn cho lộc này.
Áp dụng sim đầu số 096 hứa hẹn quí vị sẽ có được những tài lộc và sự đột phá vững chắc, sự kiên nhẫn không gì lay động được cũng như được hưởng thụ các gói cước ưu đãi mà Viettel đem tới cho người áp dụng. Đó là tại sao quí vị chính vì thế lựa chọn cho mình sim đầu đầu số 096 để có thể nhận những tài lộc về ngay ngày nay.



Đuôi số 6868 của 0963476868 mang nghĩa như thế nào:

Sim đẹp 0963476868 có đuôi số 6868 đẹp, Sim đuôi 6868.
Sim vĩnh cửu thuộc 1 dạng Sim phong thủy có ý nghĩa phát tài, phát lộc, được số đông say mê nội bật là những người thực hiện công việc ở trong giới đầu tư, buôn bán rất chuộng dạng Sim số này.
Ở trong các dạng Sim số giá rẻ, Sim số lộc phát đuôi 6868 chính là dạng Sim có mức giá cao nhất bởi những ý nghĩa của 2 con số 6 và 8 này mang đến cho người dùng.
Ý nghĩa Sim số lộc phát đuôi 6868.
Sim lộc phát 6868 là dạng Sim số mang những ý nghĩa lộc phát mà ai cũng mong được sở hữu cho bản thân với ý nghĩa của con số 6 – đại diện cho tài lộc, mang đến cho người dùng những điều thuận lợi về tài lộc. Chữ số 8 – Phát, là điểm hỗ trợ cho tài lộc của con số 6 đi ngay kế bên. Khi 2 con số 6 và 8 đi cặp với nhau xây dựng lên cặp Sim số lộc phát – người dùng Sim số lộc phát với mong sẽ gặp được nhiều thuận lợi trên con đường làm ăn và những dự kiến về sự nghiệp của người dùng cũng sẽ trở nên may mắn, làm ăn thành công ở trong công việc.
Cặp con số 68 được nhắc lại 2 lần ở trong cuối sim 6868 càng nhấn mạnh thêm về những ý nghĩa mang đến cho người dùng, nó bộc lộ niềm tin và khát vọng, đồng thời là sự mạnh mẽ ở trong bước tiến sự ngiệp của người dùng.
Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc
Simlộc phát 6868 của các mạng như Vinaphone, Mobifone, Beeline, Viettel, Sfone, Vietnamobile với những chiếc sim10 số và 11 số đều hoàn toàn có thể kết hợp với đuôi số đẹp này. Một chiếc Simhoàn hảo cùng với những mạng và dạng Simmà mình say mê, Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang mong rằng dùng Simđẹp.


Quí khách hàng hoàn toàn có thể mua cho bản thân Sim tại kho Kho sim số đẹp, là địa chỉ
mua sim số đẹp uy tín và đáng tin cậy nhất thời gian này, đến đây quí vị hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ cũng như tốt sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi.