Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Kế toán dịch vụ trọn gói tại Tp.HCM

Kế toán là xương sống và là bộ phận không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào khi tham gia kinh doanh trên thị trường. Nhưng việc thuê cả một bộ phận kế toán hay thuê 1 cá nhân về làm kế toán toàn thời gian cho công ty. Hoặc bạn đang sử dụng dịch vụ kế toán bên ngoài thì việc phải có kiến thức chuyên môn hoặc tìm được người tin tưởng là cực kỳ khó khăn. Vì sao lại như vậy? Vì khi tham gia kinh doanh tại thời điểm này, việc quyết toán thuế là việc của 4-5 năm sau khi công ty đi vào hoạt động. Còn lại, hiện tại ngành thuế đang phát triển theo hướng tự khai tự nộp là chính.

Công ty bạn đang ở quận 1 và đang tìm dịch vụ kế toán tại quận1 thì bạn nên liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng một dịch vụ kế toán uy tín và chất lượng nhất. Khi đó, bạn có thể yên tâm kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của mình.
Dịch vụ kế toán trọn gói Tp.HCM
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đại lý thuế
1. Đại lý thuế sẽ thực hiện các thủ tục đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, lập hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế thay cho quý công ty.
2. Quý công ty không phải ký trên các hồ sơ kê khai thuế, chúng tôi sẽ ký trên hồ sơ khai thuế thay cho quý công ty.
3.Quý công ty không phải làm việc với cơ quan thuế, mọi giao dịch, giải trình với cơ quan thuế đều do đại lý thuế của chúng tôi  thay mặt quý công ty thực hiện.
Các công việc công ty chúng tôi thực hiện thay cho quý doanh nghiệp :
1. Kiểm tra các chứng từ đầu vào, đầu ra cho phù hợp với quy định của pháp luật.
2. Phân loại, sắp xếp, đóng chứng từ kế toán, in sổ sách kế toán theo quy định.
3.Lập các báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy  định.
4.Ký trên các hồ sơ khai thuế thay cho giám đốc doanh nghiệp.
5.Lập báo cáo quyết toán thuế hàng năm.
6.Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
7.Thông báo cho quý doanh nghiệp số tiền thuế phải nộp khi có phát sinh.
Chúng tôi tin rằng  Đại lý thuế Song Kim của chúng tôi sẽ mang lại cho quý công ty và cá nhân người nộp thuế nhiều tiện ích trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến nghĩa vụ thuế với nhà nước.
Các dịch vụ khác của kế toán Song Kim