Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giới thiệu 4G của Vinaphone.

nhà mạng 4G vina so với nhà mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.">Chắc hẳn danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G vinavề các dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và các dạng mạng khác xem các đặc trưng nổi trội của mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.

Nhà mạng 4G của Vinaphone

Ở tại buổi tọa đàm đại diện vina ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng thực thi mạng 4G thử nghiệm tại Việt Nam. trước hết sẽ dự định thử kiệm thực thi cho Quí vị tại 3 thành phố vĩ đại đầu tiên trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng cần phải chăng. vina cho biết họ sẽ phân phối dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
dù thông báo sau Viettel dù vậy điểm riêng biệt vĩ đại top đầu và cũng là ưu điểm của vinađó là người vận dụng không phải thay SIM mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người vận dụng nếu như sử dụng 4G thì cần phải đổi sim dù vậy vẫn giữ được số điện thoại. chi phí cước 4G của vina sẽ tương đương với cước 3G Ngày nay.
>> Danh sách sim Vinaphone giá rẻ
Nhưng, có thể cảm thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". Như vậy rất có thể cảm thấy vina rất quyết tâm trong việc thực thi 4G phục vụ đến Quí vị.
Đồng thời sự việc được rất nhiều người quan tâm top đầu là chi phí cước 4G sẽ như thế nào? Đã được vina bật mí, rất có thể Quí vị vina sẽ được sử dụng 4G với mức chi phí cũng tương đương 3G chăng?